Search by category:
Tin tức

Khai giảng lớp sắt hàn cho công ty CTGT 499 tại công trường Dự án Bến Lức – Long Thành

                      Một tin vui nữa lại đến trong những ngày đầu xuân Bính Thân 2016, ngày 01/3/2016, Trường Cao đẳng GTVT miền Trung phối hợp với Công ty công trình giao thông 499 ( thuộc Tổng công ty xây dựng công trình giao thong 4 – CIENCO4) khai giảng Lớp sắt hàn tại công trường Dự án Bến Lức – Long Thành ( là dự án J2, J3 liên kết với Nhật bản), huyện Cần Giờ, tp Hồ  Chí Minh của công ty.

              Lễ khai giảng có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo khoa Cơ khí và các giảng viên giảng dạy của trường Cao đẳng Giao thông vận tải miền Trung. Về phía công ty CTGT 499 có đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Phó giám đốc – Chỉ huy trưởng công trường; đồng chí Trần Lê Huấn – Chủ tịch công đoàn và gần 50 học viên là những công nhân tại các công trường của dự án Dự án Bến Lức – Long Thành của công ty 499.

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp sắt hàn tại công trường Dự án Bến Lức – Long Thành

Dự và phát biểu tại lễ khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Trường Sơn đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và các giảng viên của Trường cao đẳng GTVT Miền Trung. Đồng chí cho biết, Trường CĐ GTVT Miền trung là một địa chỉ uy tín cả nước trong lĩnh vực đào tào nhân lực cho ngành giao thông vận tải. Công ty ký kết hợp tác với Nhà trường để mở lớp Sắt – hàn ngay tại công trường của Dự án chính là việc ” Chọn mặt gửi vàng”. Đồng chí nhấn mạnh, chương trình đào tạo của nhà trường rất hiệu quả, giúp cho công nhân có kỹ năng làm việc tốt, khả năng thích ứng cao với công việc tại đơn vị. Đồng thời đồng chí nhận thấy việc hợp tác đào tạo giữa Cienco 4 và Nhà Trường trong thời gian qua là rất hiệu quả và mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy, mở các lớp bồi dưỡng, các chuyên đề huấn luyện, đào tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của Công ty 499 nói riêng và Cienco4 nói chung.

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn  – Phó giám đốc – Chỉ huy trưởng công trường Dự án phát biểu chúc mừng tại buổi lễ khai giảng

Buổi khai giảng đã diễn ra trang trọng,ấm áp và khẩn trương đậm chất công trường của một Dự án trọng điểm.

 

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn gtvtmt.edu.vn.
Copyright © 2023 - 2024 | gtvtmt.edu.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status